Office 365

Biến đội ngũ bán hàng của bạn thành các nhân viên hàng đầu

Office 365 và Microsoft Dynamics CRM hoạt động cùng nhau để cung cấp tính kết nối và cộng tác cao cho các đội ngũ bán hàng để họ có thể cải thiện mối quan hệ với khách hàng đồng thời phát triển công việc kinh doanh.

Đây là một thế giới mới cho người bán hàng

Thế giới bán hàng đã biến đổi và công nghệ là nguyên nhân chính. Nhờ có công nghệ, khách hàng có thể tìm kiếm nhiều mà không cần tham gia với đội ngũ bán hàng. Nhưng công nghệ cũng có thể giúp đơn giản hóa quy trình bán hàng và giúp cho các tổ chức bán hàng hoạt động linh hoạt hơn, cộng tác nhiều hơn và thành công hơn bao giờ hết.

Xe đạp Trek thành công khi tập trung vào dịch vụ khách hàng

Xe đạp Trek đảm bảo họ có sản phẩm phù hợp cho khách hàng cũng như dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất trước, trong và sau quy trình bán hàng. Họ đã khám phá ra rằng bằng cách tiếp nhận các giải pháp Microsoft—từ Microsoft Dynamics CRM đến Office 365 và Yammer—họ làm việc hiệu quả hơn, từ việc đơn giản hóa các quy trình nội bộ đến việc tạo một nhóm cộng tác và hiệu quả hơn.

Tận dụng triệt để cơ hội như một nhân viên hàng đầu

Trong môi trường bán hàng cạnh tranh ngày nay, các nhóm cần tận dụng công nghệ dành cho họ để giành được giao dịch nhanh hơn và giúp mang lại giá trị cho doanh nghiệp. Microsoft Dynamics CRM với tích hợp Office 365 có thể giúp đội ngũ bán hàng của bạn tập trung vào vị trí dẫn đầu, cộng tác thực hiện đề xuất trong thời gian thực, theo dõi dữ liệu quan trọng và dễ dàng ưu tiên những khách hàng tiềm năng nhất.

"Năng suất bán hàng của Microsoft giúp nhân viên bán hàng của chúng tôi làm việc hiệu quả hơn bằng cách giảm thời gian cho các hoạt động không tăng thêm giá trị và tạo ra nhiều thời gian hơn để tập trung vào khách hàng."


—Joe Tarulli, Giám đốc Phát triển Bán hàng của Doanh nghiệp, Pyrotek

Kennametal

"Nền tảng của Microsoft cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh, tạo tiền đề để tiếp cận khách hàng toàn diện."

—Steven Hanna, VP kiêm CIO, Kennametal Inc.